• Hotline:

  • 0982840840

2 Bước đơn giản giúp doanh nghiệp làm phim quảng cáo chuyên nghiệp như
2 Bước đơn giản giúp doanh nghiệp làm phim quảng cáo chuyên nghiệp như knorr
02/7/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáosản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Bạn có muốn biết bí quyết làm phim quảng cáo chuyên nghiệp như knorr không? Nếu như trước đây, người tiêu dùng chưa từng, hay ít biết đến loại gia vị nhà bếp này, thì ngày nay knorr đã khẳng định được thương hiệu gia vị hạt nêm của mình trên thị trường, được hàng triệu bà mẹ tin dùng - Đây được xem là một trong những thành công rất lớn của những người sản xuất TVC quảng cáo knorr.

Những đoạn phim quảng cáo chuyên nghiệp Knor đước đánh giá khá cao, nó thường có thời gian khá ngắn chỉ vỏn vẹn khoảng 40 giây nhưng đủ để người tiêu dùng hiểu được thông tin mà nó truyền tải và thuyết phục được người xem. 

2 Bước đơn giản giúp doanh nghiệp làm phim quảng cáo chuyên nghiệp như knorr

Hình ảnh hấp dẫn khợi gợi kích thích tột độ.

Có thể nói chưa một doanh nghiệp nào đưa hình ảnh rau củ quả lại trở nên hấp dẫn và đặc biệt đến như vậy. Hầu hết trong quảng cáo của mình, hạt nêm knorr không chỉ đem đến vị tươi xanh của rau củ mà chúng còn trông cực kỳ “ ngon” kích thích vị giác người xem lên đến tột độ. Một trong những điểm mạnh mà chúng ta thấy được ở hầu hết trong các chương trình quảng cáo knorr. 

Những hình ảnh ây không chỉ gợi về hình ảnh bữa cơm gia đình đầm ấm mà còn khiến người xem cảm giác thích thú với công việc bếp núc. Hiệu ứng quay phim slow motion một lần được phát huy tác dụng bằng việc thu hút người xem quảng cáo, và hơn hết là kỹ thuật xử lý hình ảnh làm phim quảng cáo chuyên nghiệp đã đem những thước phim hoàn hảo đến người tiêu dùng. Góp phần kích thích hành vi mua sắm của họ.

Xây dựng hình ảnh gần gũi và quen thuộc, không màu mè.

Nhiều người cho rằng làm phim quảng cáo đòi hỏi phải đưa ra một kịch bản thật sáng tạo, long lạnh. Tuy nhiên, với người tiêu dùng quảng cáo càng chân thật bao nhiêu thì sản phẩm đó an toàn và đúng chất lượng bấy nhiêu, từ đó sản phẩm mới có thể thuyết phục được người tiêu dùng mua hàng.

Knor chính là thương hiệu tiên phòng trong sản xuất phim quảng cáo mang đến cảm giác thân quen cho người dùng khi mọi tình tiết đều chỉ liên quan đến công việc nội trợ của chị em là chính. Họ cũng nắm được tâm lý của người xem về việc làm bếp, vì thế mà knorr đã xây dựng lên những tình huống nhẹ nhàng và gần gũi với người xem giúp họ cảm nhận được sự tính chân thật và tinh tế trong từ chi tiết quảng cáo.

Cùng một tình huống nhưng lời thoại khác nhau tạo sự liên kết mạch lạc mà chúng ta có thể thấy trong toàn bộ series, ứng với mỗi sản phầm mới là đoạn thoại đề cập đến no tăng thêm sự mới mẻ cho người tiêu dùng.