• Hotline:

  • 0982840840

Để sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất!
Để sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất!
19/7/2016 Admin 0 Bình luận quảng cáo truyền hìnhsản xuất phim quảng cáosản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệpsản xuất TVC quảng cáo

Để sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất đòi hỏi doanh nghiệp cần có vốn - kinh nghiệm - maketing. Một trong những yếu tố nắm vai trò quan trọng chính là maketing (hay còn gọi là quảng cáo). Quảng cáo sao cho đạt hiệu quả? Làm cách nào để ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng biết đến tên thương hiệu? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết giúp doanh nghiệp sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất!

Chia sẻ tiếng nói, hệ số tác động, và nhân tố trải nghiệm cá nhân là một trong những bí quyết hàng đầu giúp quảng cáo truyền hình, TVC quảng cáo cho tới phim giới thiệu doanh nghiệp... đạt được hiệu quả cao đối với các doanh nghiệp, cá nhân. 

1. Chia sẻ tiếng nói

Bạn không cần phải làm quảng cáo quá nhiều trên các kênh thông tin đại chúng mà chỉ cần lựa chọn một vài kênh đắc địa nhất. Bởi dù bạn lựa chọn nhiều kênh quảng cáo đến đâu cũng sẽ không đạt hiệu quả nếu nội dung và thông điệp quảng cáo không gây được ấn tượng, hay hướng tới một nhóm người cụ thể nào đó...

“Chia sẻ tiếng nói” có thể mua được. Nhưng bạn nên cẩn trọng - phần lớn các nhà sản xuất phim quảng cáo hầu hết đều mắc sai lầm khi cố gắng tiếp cận khách hàng, bởi một lý do duy nhất đó là mong muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Nếu là một thông điệp thực sự quan trọng, thì chỉ cần gửi đi một lần duy nhất là tất cả mọi người đều có thể ghi nhớ. Nhưng thông điệp của bạn có thực sự quan trọng đối với khách hàng hay không? Liệu bạn có chắc rằng solgan của bạn sẽ được ghi nhớ ngay sau khi khách hàng lắng nghe một hoặc hai lần quảng cáo của bạn không? Nếu không, vậy thì:

Vấn đề nằm ở chỗ: bạn đang tiếp cận với quá nhiều người và thông điệp của bạn không được nhắc lại nhiều lần.

2. Hệ số tác động

Chưa một doanh nghiệp nào thất bại chỉ vì tiếp cận sai đối tượng. Nhưng đã có hàng trăm công ty phá sản chỉ bởi vì tiếp cận quá nhiều người và thông điệp được lặp đi lặp lại một cách tẻ nhạt. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng có rất nhiều người bỗng nhiên trở thành khách hàng tuyệt vời của mình khi bạn bắt đầu gửi đi những thông điệp ấn tượng - đó chính là hệ số tác động. Để có thể gây ấn tượng, thông điệp của bạn phải thực sự ấn tượng và tin cậy.

3. Nhân tố trải nghiệm cá nhân

Bạn có đáp ứng được mong đợi của khách hàng hay mới chỉ dừng lại ở một mức độ nào đó? Nhãn hiệu của bạn có được khách hàng yêu thích hay không? hay bạn chỉ đang quảng cáo thay cho một nhãn hiệu thiếu sức sống nào đó ? Giá cả sản phẩm/dịch vụ của bạn hiện đang cao hơn hay thấp hơn so với mong đợi của khách hàng?

sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp xuất sắc chỉ là tạm thời hỗ trợ cho sản phẩm/dịch vụ của bạn. Còn yếu tố quyết định vẫn nằm ở chất lượng của sản phẩm/dịch vụ. Sản phẩm, dịch vụ của bạn phải đem đến những trải nghiệm cá nhân thú vị cho các khách hàng.

Có thể nói, hoạt động quảng cáo không thể thay đổi yếu tố “Trải nghiệm cá nhân” của khách hàng hay “Tiềm năng thị trường”. Song xây dựng một kế hoạch truyền thông ấn tượng - có trọng điểm sẽ cải thiện đáng kể yếu tố “Chia sẻ tiếng nói”, đồng thời xây dựng thông điệp quảng cáo có chất lượng là một trong những yếu tố là gia tăng mạnh mẽ “Hệ số tác động”.

Bình luận