• Hotline:

  • 0982840840

Nghệ thuật sáng tạo nội dung quảng cáo truyền hình "đi vào lòng người"
Nghệ thuật sáng tạo nội dung quảng cáo truyền hình "đi vào lòng người"!
10/7/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáoquảng cáo truyền hìnhsản xuất phim quảng cáo

Muốn xây dựng nội dung quảng cáo truyền hình "đi vào lòng người" trước hết bạn hãy học cách “thả lỏng ngòi bút, hãy viết thật tự nhiên…Thật rõ ràng… Hãy cứ thoải mái phá vỡ các luật lệ đặt ra… Bởi "Bạn cũng là một con người? Và Bạn cũng là một khách hàng? Chúng tôi tin như thế. Và đồng nghĩa với điều đó là bạn đang muốn quảng bá sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng, để có được kết quả như mong muốn, bạn hãy luôn nhớ rằng bạn đang trò chuyện với một cá nhân cụ thể - nhà sáng lập Jellyvision, Harry Gottlieb đã khẳng định.

Có lẽ bạn cho rằng chúng tôi có phần hơi hợm hĩnh khi tuyên bố hướng dẫn bạn cách viết nội dung khi muốn làm phim quảng cáo“ đi vào lòng người?” Không, chúng tôi không có ý đó; trái lại, chúng tôi đang van nài bạn tạo ra nội dung như của con người viết nên, chứ không phải do một phòng ban sáng tác, theo một cách dập khuôn hay máy móc. Bằng cách nào? Rất đơn giản: hãy viết theo cách bạn muốn thể hiện:

Bí quyết sáng tạo nội dung quảng cáo truyền hình "đi vào lòng người"!

- Hãy thư giãn và rồi giọng văn của bạn sẽ tự nhiên, phóng khoáng và dễ đi vào lòng người.

- Hãy giữ phong cách đời thường: Tránh sử dụng lối viết thể hiện cái tôi cá nhân. Và bạn sẽ không thể khiến TVC quảng cáo thành công khi đưa ngôn ngữ tuổi ten cho những chương trình quảng cáo dành cho người cao tuổi. hay ngược lại. Việc đưa ra một mớ hổ lốn được thổi phồng và nhồi nhét sẽ chẳng có nghĩa lý gì. Vì vậy bạn hãy cố gắng sử dụng câu từ thân mật hoặc cách diễn đạt thông thường, không dùng lối viết khoa trương “mắm dặm muối”.

Bạn có thể phá luật một chút và đừng bận tâm những gì bạn được dạy ở trường, bạn có thể mở đầu câu bằng và, nhưng, cho nên hay bởi vì. Đừng ngại! Hãy cứ thử đi!

- Hãy thể hiện những gì bạn muốn và đừng nói suông. Hãy viết thành câu chuyện mà người khác muốn nghe, chứ không phải câu chuyện bạn muốn kể. Hãy chứng tỏ sản phẩm và dịch vụ của bạn phù hợp với nhu cầu của khách hàng như thế nào. Hãy để khán giả thấy chúng đã trợ giúp mọi người ra sao, bằng cách liên hệ đến những người dùng khác, chứ không phải chỉ thao thao về những thứ bạn đang có.

- Hãy quan tâm đến việc làm phim quảng cáo truyền hình cần phải "sáng tạo nội dung" một cách ấn tượng; và đừng bận tâm việc bạn có thể trở thành một chuyên gia. 

- Và hãy tự tin lên. Bất kỳ ai trong chúng ta muốn theo đuổi nghề sản xuất phim quảng cáo hay bất kỳ một nghề nào cũng sẽ thừa nhận rằng bạn chỉ viết tốt khi thực sự tâm huyết với thứ mà bạn đang muốn xây dựng. ( Nếu bạn không thấy hứng thú, khán giả của bạn cũng không).

Chúng tôi muốn khẳng định quan điểm làm phim quảng cáo truyền hình ở cấp độ cao hơn trong kinh doanh: bạn phải thực sự tâm huyết. Không dừng lại ở đó, bạn còn phải sáng tạo với lòng nhiệt tình – và cả niềm hứng thú.