• Hotline:

  • 0982840840

Phim quảng cáo và tâm lý người dùng
Phim quảng cáo và tâm trí người dùng
07/5/2016 Admin 0 Bình luận

Quảng cáo muốn đạt được hiệu quả làm cho người xem cuốn hút và tin tưởng sử dụng sản phẩm đó thì người làm quảng cáo cần chuyển được thông điệp đúng với tâm lý người dùng và đúng thời điểm họ cần. Mối liên hệ của quảng cáo và tâm lý người dùng rất chặt chẽ và tương hỗ lẫn nhau.

 

Quảng cáo truyền hình là gì?

Quảng cáo là giới thiêu, thông báo đến đông đảo người dùng về một sản phẩm hay một câu chuyện hay thông điệp nào đó về sản phẩm về công ty nhằm làm cho người xem ấn tượng, nhớ và có xu hướng sử dụng sản phẩm đó ngay lập tức.

Quảng cáo hay, hấp dẫn với hình thức và nội dung trên các kênh quảng cáo truyền hình, phát thanh, báo chí, báo mạng…mà không đánh đúng vào tâm lý của người tiêu dùng thì đó chưa phải là một đoạn quảng cáo thành công. Công ty sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp hay dịch vụ quảng cáo cần có hiểu biết nhất định vê sản phầm cũng như tâm lý người dùng để tạo ra sản phẩm đúng theo yêu cầu và có hiệu quả ngay cho đơn vị doanh nghiệp trả phí.

Tâm lý người dùng là tổng hợp những đặc điểm của công chúng để làm cho người dùng muốn thể hiện ra bên ngoài thuộc về tâm lý, thói quen sở thích được hình thành tự nhiên theo quan niệm số đông trong xã hội. Tâm lý người dùng vốn là phạm trù thuộc về ý thức và rất khó nắm bắt, thông qua số liệu, khảo sát và quan sát, chúng ta có thể thấy được một số biểu hiện nổi bật của tâm lý người dùng hiện nay. Từ đây những công ty doanh nghiệp có sản phầm và các đơn vị quảng cáo cũng cần biết để vận dụng tối đa vào sản phẩm quảng cáo sao cho hiệu quả.
>> Các bước để làm một bộ phim quảng cáo

Mối liên hệ của phim quảng cáo và tâm lý người dùng

Quảng cáo và tâm lý người dùng có mối liên hệ chặt chẽ với nhau nhưng không phải ai cũng biết cách phát triển đặc điểm này vào quảng cáo. Những cách để biết được tâm lý người dùng như: làm phiếu khảo sát, phỏng vấn, điều tra, thống kê, chuyên gia…Ví dụ muốn quảng cáo về quần áo thời trang dành cho dân văn phòng thì bạn cần hiểu được đối tượng khách hàng là dân văn phòng thích kiểu quần áo như thế nào, chất liệu gì và được may theo phong cách ra sao để quần áo khi quảng cáo đánh trúng được tâm lý.Thêm vào đó quảng cáo sản phẩm cần chú ý thêm thời gian người dùng theo dõi kênh quảng cáo nhiều nhất, nội dung hay hình thức như thế nào để quảng cáo thích hợp nhất…

Quảng cáo phải phụ thuộc và phục vụ được tất cả biểu hiện tâm lý người dùng thì mới đem lại hiệu quả cao, kích thích người dùng sử dụng sản phẩm một cách thuyết phục nhất. Bạn nên biết cách kết hợp quảng cáo và tâm lý người dùng đúng cách để có sản phẩm thực sự chất lượng tới công chúng.

Xem thêm :

>>> Dịch vụ sản xuất và làm phim tự giới thiệu doanh nghiệp

>>> Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo