• Hotline:

  • 0982840840

Sản xuất phim quảng cáo gián tiếp đem lại nhiều lợi nhuận hơn, tại sao
Sản xuất phim quảng cáo gián tiếp đem lại nhiều lợi nhuận hơn, tại sao không?
09/7/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáoquảng cáo truyền hìnhsản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Sản xuất phim quảng cáo gián tiếp đem lại nhiều lợi nhuận hơn, tại sao không? Khi mà xã hội ngày càng phát triển, song song với những lợi thế thì không ít doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tạo dựng thương hiệu. Lúc này việc sản xuất phim quảng cáo thật sự tìm được chỗ đứng cho mình theo đúng như tiềm năng vốn có của nó. Thế nhưng việc các doanh nghiệp phải chạy đua với nhau khiến phim quảng cái truyền hình ngày càng tràn ngập đã khiến cho người xem cảm thấy khó chịu khi các chương trình ưa thích của mình bị gián đoạn. Điều này, sẽ khiến cho việc làm phim quảng cáo không đem lại được kết quả như mong muốn. Vậy giải pháp cho doanh nghiệp lúc này là gì?

Sản xuất phim quảng cáo gián tiếp đem lại nhiều lợi nhuận hơn, tại sao không?

Và đó cũng là lí do vì sao làm phim quảng cáo dần phải thay đổi sang nhiều hướng khác, hay nói cách khác là phát triển theo xu hướng làm phim quảng cáo gián tiếp. Nói một cách nôm na là sản xuất phim quảng cáo theo một cách tinh tế hơn, nhằm thu hút người xem nhưng không khiến người xem cảm thấy ức chế, hay bị dơi vào trạng thái nhàm chán.... Muốn thực hiện được những điều này, hay cùng chúng tôi đi hết bài viết này nhé!

Thu hút và các yếu tố quyết định đến việc xây dựng hiệu ứng cho người xem.

Nếu xét về khía cạnh nội dung, và chất lượng thì quảng cáo gián tiếp có phần sáng tạo hơn so với với hình thức quảng cáo truyền thống theo kiểu quảng cáo về sản phẩm theo cách nhàm chán. Bởi mục đích chính của quảng cáo này không chỉ quảng cáo sản phẩm và thương hiệu mà còn phải đáp ứng yếu tố đó là mang lại cho người một sự thỏa mãn nhất định.

Ví dụ như: khi bạn phát quảng cáo trực tiếp, sẽ giúp người nghe biết được một cách đầy đủ thông tin về sản phẩm với một kịch bản hoàn chỉnh chỉ xoay quanh về sản phẩm là chính yếu. Trong khi sản xuất phim quảng cáo gián tiếp thì mục đích lại hướng tới việc thu hút người xem phim của mình cho đến hết thời gian phát sóng là chủ yếu rồi mới đạt tới mục đích quảng cáo sản phẩm. Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng, thế nhưng người xem lại bị ấn tưởng sâu sắc bởi loại hình quảng cáo này.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để đa số người xem có thể cố gắng xem hết một đoạn phim quảng cáo dài nếu như nội dung của nó không hay và không đáp ứng được nhu cầu của họ. Hiện nay hình thức này được các doanh nghiệp sử dụng, và thể hiện như một dạng phim ngắn và phát sóng chủ yếu trên internet là chủ yếu.

Hình thức này, khiến người xem hoàn toàn không hề nhận ra đó là một đoạn phim quảng cáo cho đến khi hết phim. Các hình ảnh nhãn hiệu chỉ xuất hiện chóng vánh và nhanh chóng vào phút cuối, khiến họ vô cùng thích thú xem đến phút cuối. Như vậy người xe sẽ không cảm thấy chán ghét và thậm chí còn ưa thích, xem đi xem lại đối với các chương trình quảng cáo gián tiếp và có ý nghĩa này.

Điển hình chúng ta có thể thấy quá series quảng cáo webiste chotot.vn, và nhiều quảng cáo tương tự khác như Omo,v..v...

Sản xuất phim quảng cáo gián tiếp sẽ thành công khi bạn xây dựng nội dung liên kết đến những phần sau này và để có được những kịch bản như vậy, đòi hỏi nhà sản xuất phim quảng cáo cần phải am hiểu được tâm lý khách hàng cũng như nghệ thuật làm TVC quảng cáo và xu hướng về phim ảnh, đặc biệt là phim chiếu rạp, phim ngắn đạt giải ,v.v....Bởi làm phim quảng cáo truyền hình không đơn giản chỉ là quảng cáo.