• Hotline:

  • 0982840840

Sự khác biệt giữa quảng cáo truyền hình và chiến lược quảng cáo truyền
Sự khác biệt giữa quảng cáo truyền hình và chiến lược quảng cáo truyền hình?
17/6/2016 Admin 0 Bình luận chiến dịch quảng cáolàm phim quảng cáolàm phim quảng cáo TVCmarketingphim quảng cáoquảng cáo truyền hìnhquảng cáo truyền thôngsản xuất phim quảng cáosản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệpsản xuất TVC quảng cáo

Sự khác biệt giữa quảng cáo truyền hình và chiến lược quảng cáo truyền hình - theo một cách dễ hiểu là sự khác biệt giữa một miếng pizza và việc bạn sử dụng miếng pizza đó như thế nào để khi ăn bạn cảm nhận được vị ngon của nó. Chỉ khi phân biệt và đem chúng ra so sánh bạn mới có thể đưa ra được một phần kế hoạch tổng thể để làm điều tốt nhất có thể cho những phần liên quan sau đó!

Sự khác biệt giữa quảng cáo truyền hình và chiến lược quảng cáo truyền hình?

Chiến lược quảng cáo truyền hình đảm bảo rằng mỗi một lần bạn nổ lực tạo ra một clip quảng cáo truyền hình (bản tin điện tử, quảng cáo trên tạp chí, website, thư tín, v..v…) gắn đúng với kế hoạch tổng thể theo một chiều dọc, để từ đó kết nối các thông tin mà bạn phải cung cấp tới khách hàng tạo thành một chiến dịch lâu dài. Đây được xem là "Chìa khóa" để hiểu và tạo ra được các chiến dịch chiến lược quảng cáo truyền hình hiệu quả là phát triển theo một định hướng toàn diện cho phép người xem hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp muốn chuyền tải trong suốt chiến dịch quảng cáo.

Các phần quan trọng của một chiến lược quảng cáo truyền hình bao gồm:

Phân tích và xác định khách hành và mục tiêu hướng tới – luôn luôn bắt đầu và kết thúc ở khách hàng và mục tiêu của bạn sẽ là ai? Và họ đang tìm kiếm thông tin gì? Họ có thể tìm thông tin này ở đâu? Và họ thường tìm kiếm như thế nào? Hay bạn có thể cho họ thấy được gì ở bạn?

Phân tích đối thủ cạnh tranh – nhìn vào vị trí mà đối thụ bạn đang có: Đối thủ cạnh tranh của bạn tri ra bao nhiêu tiền cho quảng cáo? Điểm mạnh và điểm yếu của đối thú cạnh tranh là gì? Bạn đang tìm cách tranh dành sự ảnh hưởng tới đối thủ hay hướng về phía trước?

Phân tích cơ hội – tìm kiếm các khả năng có thể: doanh nghiệp tìm kiếm tăng trưởng ở đâu? Cơ hội lợi nhuận lớn nhất thu từ đâu? Chiến lược theo đuổi các cơ hội đó như thế nào? Điểm mạnh của bạn?

Phân tích thông điệp – Bạn đang tạo ra những gì? bạn cần nói gì và làm cách nào để có thể truyền đạt một cách tốt nhất? Các phiên bản phát biểu nào bạn muốn khách hàng biết? thông tin quan trọng nhất nào bạn sẽ dùng để thu hút khách hàng và cạnh tranh được với đối thủ? Thông điệp của bạn có đủ để tất cả đều hiểu?

Các chiến dịch quảng cáo truyền hình – kết nối đến khách hàng của bạn với thông điệp của công ty: ngân sách quảng cáo truyền hình sử dụng vào việc gì là hiệu quả nhất? Bạn sử dụng những phương tiện nào (website, báo chí, thương hiệu, ứng dụng điện thoại, mạng xã hội…) tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất? Chiến dịch quảng cáo truyền hình theo tháng cho năm tiếp theo là gì? Làm cách nào bạn có thể tận dụng các khách hàng hiện tại để thu hút các khác hàng mới?

Một chiến lược quảng cáo truyền hình toàn diện và chính xác thì hoàn toàn có thể mở ra cho bạn một cánh cửa mới đến gần hơn với khách hàng và tiếp cận được mục tiêu tiềm năng và các khách hàng hiện tại và kết nối họ với các thông tin mà họ đang tìm kiếm một cách hiệu quả nhất. Xây dựng thương hiệu đủ sức cạnh tranh.

Bình luận