• Hotline:

  • 0982840840

Sức mạnh của việc sáng tạo nội dung trong làm phim quảng cáo TVC
Sức mạnh của việc sáng tạo nội dung trong làm phim quảng cáo TVC
04/7/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáosản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Làm phim quảng cáo TVC  giống như việc bạn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật: tác phẩm ấy đòi hỏi một sự sáng tạo không ngừng nghỉ, một thông điệp đầy ý nghĩa thể hiện được cá tính của người tạo ra nó và không giống với bất cứ ai. Người xem sẽ không thể hiệu được tác giả muốn nói lên điều gì khi tác phẩm đó không khiến họ cảm nhận được nội dung thông điệp. Cũng trên nguyên lý đó làm phim quảng cáo TVC cũng không thể tách rời yếu tố sáng tạo về mặt nội dung, thông điệp. Sản xuất phim quảng cáo là nhu cầu thiết yêu trong cuộc sống và là yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như khẳng định mình trên thị trường.

Sức mạnh sáng tạo nội dung trong làm phim quảng cáo TVC

Sức mạnh của việc sáng tạo sẽ là một chiến lược giúp doanh nghiệp nhắm trúng mục tiêu, khách hàng tiềm năng trong nhiều chiến lược marketing hiện nay. Với sự tràn ngập quảng cáo khắp nơi, có thể nói việc một doanh nghiệp trẻ muốn thu hút người dùng tìm kiếm và tin dùng sản phẩm của chúng mình quả không phải điều dễ dàng gì, song một chút sáng tạo nhỏ và vi tế trong làm phim quảng cáo cũng sẽ là một lợi thế cho doanh nghiệp. Sau đây chúng ta hãy cũng xem qua hai quảng cáo tiêu biểu dưới đây để thấy được sức mạnh của việc sáng tạo trong làm phim quảng cáo TVC:

Quảng cáo nước uống tinh khiết Evian.

Với thông điệp "sự tinh khiết giúp cho cơ thể trẻ khỏe" - các nhà làm phim quảng cáo nước khoáng Evian đã xây dựng nên hình ảnh đầy hài hước và đặc sắc khiến người xem không khỏi bị thu hút:

Nội dung thể hiện một anh chàng bất giác nhìn thấy hình ảnh khác của mình trong gương với một hình hài hoàn toàn kỳ lạ khác hẳn với mình: Một đứa trẻ giống y hệt anh, bất kể anh nhảy nhót hay làm gì thì hình ảnh đứa bé này cũng làm y như thế. Hành động này đã thu hút này đã hiếu kỳ của những người đi đường đủ mọi tầng lớp. Bất kể là người già, người trẻ, trai hay gái đều nhìn thấy hình ảnh lúc nhỏ của mình, luôn đầy đầy sức sống theo một cách hài hước, sống động.

Đây có thể coi là một đoạn phim quảng cáo TVC có ý tưởng khá sáng tạo trong việc truyền tải ý nghĩa nội dung thông điệp của mình.

Quảng cáo coca cola.

Có thể nói Coca-cola là một trong rất ít các thương hiệu có từ lâu đời vẫn giữ được cho mình vị trí, địa vị vững chắc như hiện nay. Tuy có tuổi trong nghề, nhưng Coca-cola chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi xây dựng và làm phim quảng cáo TVC.

Tinh tế và sáng tạo trong việc khéo léo truyền tải thông điệp chính là yếu tố giúp cho quảng cáo coca cola thu hút hàng triệu người xem cho mình. Bằng việc xây dựng nên tình huống éo le xảy ra tại biên giới hai nước đối nghịch. Khiến người xem tưởng chừng như hai quân nhân sẽ không bao giờ thân thiện với nhau. Thế nhưng dưới cái nóng gay gắt, thì sự xuất hiện của những lon coca mát lạnh, như một phép thần, một điều kỳ diệu xảy ra, lằn biên giới đã thay đổi trong phút chốc. Có thể nói thông điệp coca cola muốn truyền tải cho người xem quả thật rất ý nghĩa về một sự kết nối không phân biệt. 

Bạn sẽ thành công khi hiểu được sức mạnh của sáng tạo trong xây dựng nội dung!