• Hotline:

  • 0982840840

Tại sao phải làm phim quảng cáo truyền hình?
Tại sao phải làm phim quảng cáo truyền hình?
02/7/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáoquảng cáo truyền hìnhsản xuất phim quảng cáo

Quảng cáo truyền hình được xem là môi trường quảng cáo phát triển và phổ biến nhất cho các doanh nghiệp hiện nay. Bởi không chỉ có mức độ phủ sóng rộng khắp, cùng những ưu điểm trong việc truyền tải thông tin đến người tiêu dung nhanh nhất trong cùng một thời điểm mà còn tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng của những đối tượng, mục tiêu khách hàng tiềm năng. 

Tại sao phải làm phim quảng cáo truyền hình?

Nếu như phương thức quảng cáo trên Radio chỉ yêu cầu nội dung chính là âm thanh hay quảng cáo pano áp phíc chỉ đòi hỏi yếu tố hình ảnh đơn giản... thì quảng cáo truyền hình lại đòi hỏi những yếu tố cao hơn, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh sinh động, cùng với kịch bản làm phim quảng cáo hấp dẫn kết hợp cùng hiệu ứng cuốn hút để tạo ra những thước phim quảng cáo ấn tượng. Có như vậy mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Hầu hết các doanh nghiệp lớn - nhỏ hiện nay đều sở hưu cho mình ít nhiều một kênh truyền thông khác nhau để xây dựng vào củng cố chiến dịch quảng cáo truyền hình. Bằng việc đưa sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Quảng cáo truyền hình cho phép doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin cho số lượng khán rất lớn, đồng thời cùng một thời điểm, tác động trực tiếp đến tâm lý và nhận định của khách hàng về sản phẩm chi trong vòng chưa tới 15 giây.

Tuyệt vời hơn nữa, điều mà hầu hết doanh nghiệp quan tâm chính là chi phí cho sản xuất phim quảng cáo truyền hình tiết kiệm hơn, giá thành hợp lý, vừa sức với cả những doanh nghiệp trẻ, ít vốn. Cùng với đó là sự có mặt của truyền hình cáp cũng giúp cho không ít doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận gần hơn với những thị trường nhỏ lẻ và nhiều chỉ tiêu hơn giúp cho việc quảng cáo truyền hình trở thành lựa chọn khả thi hơn với doanh nghiệp vừa & nhỏ.

Hơn nữa, quảng cáo truyền hình còn bảo đảm đạt hiệu quả một cách tối ưu nhất, nếu doanh nghiệp có một kế hoạch và chiến dịch hoàn chỉnh bao gồm việc: sở hữu một kịch bản tốt, MC gây được ấn tượng với người xem, cùng với slogan độc đáo,  và hình ảnh gây được thiện cảm với khán giả....

Những lý do khiến doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo truyền hình:

+ Tivi ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn như một hình thức giả trí hàng ngày.

+ Quảng cáo truyền hình đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến khán giả khi họ đang tập trung nhất, do đó sẽ dễ gây ấn tượng với người tiêu dùng.

+ Quảng cáo truyền hình là kênh chuyển tải thông điệp đầy đủ và ngắn gọn nhất đến với những khách hàng tiềm năng, tác động đến hành vi mua hàng và nhận diện của khách hàng về doanh nghiệp.

+ Quảng cáo trên truyền hình giúp doanh nghiệp có cơ hội sáng tạo và truyền tải thương điệp chọn vẹn nhất.

Ngoài ra quảng cáo truyền hình còn là môi thể truyền thông quảng bá hiệu quả nhất, mà chưa một loại hình quảng cáo hiện đại nào có thể đáp ứng được. Nó được gọi là kênh truyền thông "vua". Thế nhưng, làm thế nào để có được một chương trình quảng cáo truyền hình tiết kiệm, hiệu quả thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được và phát huy được hết tiềm năng của nó. Do đó khi làm quảng cáo truyền hình các doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ khi chọn đối tác  sản xuất phim quảng cáo.

 

Bình luận