• Hotline:

  • 0982840840

Tạo ấn tượng cho Booking quảng cáo
Tạo ấn tượng cho Booking quảng cáo
20/7/2016 Admin 0 Bình luận chiến dịch quảng cáolàm phim quảng cáoquảng cáo truyền hìnhquảng cáo truyền thôngsản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Có thể nói Booking quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông đại chúng phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm trở lại đây - nhằm chuyển tải thông điệp, quảng bá hình ảnh cho một tổ chức, doanh nghiệp... tác động đến nhu cầu nhận biết của công chúng bằng những âm thanh, hình ảnh tĩnh và ngôn ngữ ấn tượng.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sử dụng Booking quảng cáo một cách thuần thục, đúng lúc đúng chỗ, hay ứng dụng nó một cách hiệu quả. Bởi để tạo ra một TVC quảng cáo đủ cuốn hút không chỉ đơn giản là hình ảnh đẹp mà còn phải có một nội dung đủ "đẹp", điều này đòi hỏi nhà sản xuất phim quảng cáo phải có tính sáng tạo, khả năng tư duy và có sự hiểu biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo truyền hình.

Dưới đây là một vài bí quyết đơn giản giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh quảng cáo gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những lần xem đầu tiên!

1. Nội dung ngắn, rõ ràng

Một Booking quảng cáo cuốn hút đòi hỏi phải nắm bắt được tâm lý khách hàng ngay từ những giây quảng cáo đầu tiên. Bởi phim quảng cáo thường chỉ được chiếu trong khoảng thời gian từ 15-30 giây và đồng nghĩa với việc chả mai ai có thời gian theo dõi chi tiết quảng cáo từ đầu đến cuối. Chính vì vậy mà nội dung cần ngắn gọi xúc tích ngay khi khách hàng “liếc qua”.

2. Sức lôi cuốn mạnh mẽ, gây sự thích thú và tò mò cho người xem

TVC quảng cáo ngay nay được thực hiện nhằm đưa thông tin về sản phẩm, tên thương hiệu... mỗi một chiến dịch quảng cáo cần đọng lại những gì sâu sắc nhất và đủ sức hấp dẫn kích thích người xem tìm đến. Lúc này những hiệu ứng như âm thanh, hình ảnh và nội dung ngôn ngữ phải có sự chắt lọc, thiết kế hài hòa, và có bố cục bắt mắt, ưa nhìn và gây được thiện cảm.

3. Hình ảnh rõ ràng, dễ tưởng tưởng, liên quan đến vấn đề

Để đạt được yêu cầu này, doanh nghiệp cần tránh thiết kế quảng cáo quá trừu tượng, khiến người xem không thể nắm bắt tức thời, điều này dẫn đến việc dễ trôi vào quên lãng. Hiệu ứng xã hội sẽ không đạt được như mong muốn.

4. Đúng với thuần phong mỹ tục

Tùy theo văn hóa của từng vùng, của từng đối tượng, mục tiêu khách hàng khác nhau mà doanh nghiệp đưa ra nội dung quảng cáo. Tuy nhiên, điều cần chú ý nhất là phải phù hợp văn hóa của người tiếp nhận, bởi quảng cáo truyền thông chính là phương tiện chuyển tải thông tin đến đại đa số người xem. Vì thế mà chúng ta không được sử dụng nhiều hình ảnh phản cảm, ngôn ngữ nước ngoài khó hiểu...