• Hotline:

  • 0982840840

Tính ứng dụng cao của phim quảng cáo

Tính ứng dụng cao của phim quảng cáo

Năm 2016 được xem là năm giành cho phim quảng cáo. Phim quảng cáo được các doanh nghiệp cũng như các công ty ưa thích, không chỉ bởi vì hiệu quả của nó tốt, mà còn chính bởi vì tính ứng dụng của loại hình quảng cáo này ngày càng cao.

Vẫn theo đà phát triển của công nghệ nói chung và trong lĩnh vực điện thoại nói riêng, số lượng người dùng sử dụng điện thoại thông minh sẽ tiếp tục tăng. Cùng với đó cũng là sự phủ sóng ngày càng rộng của mạng internet. Những điều này là bàn đạp để cho khả năng tiếp xúc của phim quảng cáo với người dùng ngày càng lớn bất chấp nhiều khó khăn cũng như thách thức trong thế giới công nghệ số. Người làm quảng cáo cũng như vô số doanh nghiệp không hề ngần ngại với việc sử dụng phim quảng cáo bởi tính ứng dụng của nó.

Khi mạng internet cũng như smartphone chưa được sử dụng rộng rãi như ngày hôm nay thì phim quảng cáo vốn không được sử dụng thoải mái vì độ phủ sóng của mạng internet còn chưa cao như hiện nay, trong khi việc booking quảng cáo trên truyền hình vô cùng tốn ngân sách. Từ khi mạng xã hội ra đời, internet được mở rộng triệt để thì việc đưa quảng cáo lên mạng xã hội tốn một lượng chi phí rất nhỏ so với quảng cáo truyền hình. Vì vậy không hề ít công ty chỉ làm phim quảng cáo với mục đích đưa lên mạng xã hội phát sóng.

Ngoài giá thành rẻ hơn rất nhiều so với booking quảng cáo truyền hình thì có thể thấy phim quảng cáo đưa lên mạng xã hội có nhiều hiệu ứng hơn so với trên ti vi. Độ dài của phim quảng cáo thì tùy nội dung cũng như ý tưởng từ nhà sản xuất. Muốn lựa chọn kênh nào cho phù hợp với doanh nghiệp hay mục tiêu thì tùy ý muốn. Hơn nữa, các video có thể được nhúng hay chia sẻ lên các trang khác nhau một cách dễ dàng.

Ngoài ra, ở Việt Nam các thông số quay quảng cáo trên truyền hình cũng phải theo tiêu chuẩn của nhà đài phát sóng. Trong khi đó, trên mạng internet, bất kỳ tiêu chuẩn nào cũng có thể. Đặc biệt, với tốc độ cập nhật công nghệ nhanh tới chóng mặt trên mạng xã hội thì bất kỳ hình thức nào các nhà làm quảng cáo đều có thể biết đến nhanh chóng. Điển hình như công nghệ 4K, quay video theo chiều dọc hay công nghệ quay thực tế ảo VR…

Một tính ứng dụng nữa là dữ liệu của video có thể được lưu trữ và sử dụng dễ dàng. Bạn có thể liên tục làm mới chiến dịch quảng cáo viral của công ty bạn bằng cách chia sẻ lại lên các trang mạng. Không chỉ vậy, bạn có thể cắt bớt, chỉnh sửa, thêm hình ảnh … tùy theo ý muốn. Ngoài ra, nội dung nhạy cảm được gắn mác hay các nội dung có phần hơi kém lịch sự đều có thể được kiểm duyệt một cách dễ dàng hơn trên truyền hình. Thậm chí phim quảng cáo cũng có thể được tách phần âm thanh riêng để phát sóng trên đài phát thanh, tách hình ảnh để tạo poster quảng cáo.

Với tính ứng dụng cao như vậy, các doanh nghiệp hay các công ty làm quảng cáo đang ngày càng cho ra đời nhiều dịch vụ phù hợp, uy tín về làm phim quảng cáo chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.