• Hotline:

  • 0982840840

Xây dựng chiến lược làm TVC quảng cáo thành công nhanh nhất
Xây dựng chiến lược làm TVC quảng cáo thành công nhanh nhất
07/7/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáoquảng cáo truyền thôngsản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Để xây dựng một chiến lược làm TVC quảng cáo không khó, thế nhưng để xây dựng chiến lược thành công một cách chọn vẹn nhất lại không phải điều dễ dàng. Bởi nó không chỉ đòi hỏi các nhà sản xuất phim quảng cáo phải bỏ ra một khối lượng chất sám lớn trong việc hình thành ý tưởng phù hợp cũng như xây dựng kịch bản hoàn chỉ... Và quảng cáo chỉ thành công khi chứa đựng những yếu tố cơ bản kết hợp với tính sáng taọ và tìm ra được điểm mới so với các quảng cáo khác chính là điểm mấu chốt khiến TVC quảng cáo của bạn thành công! 

Xây dựng chiến lược làm TVC quảng cáo thành công nhanh nhất

Ứng dụng lại một cách “ khôn ngoan”.

Đừng đề người xem cảm thấy bị bó buộc một cách nhàm chán mỗi lần phát đến kênh quảng cáo của bạn. Mà hãy tạo ra một chương trình quảng cáo mới lạ hơn một cách khôn ngoan. Bằng việc phân tích những kênh quảng cáo khác nhau để tìm ra điểm mạnh - điểm yếu của chúng, sau đó lập ra một bảng các yếu tố thu hút người xem nhất để làm tư liệu nghiên cứu cho mình và cuối cùng là lên ý tưởng, kịch bản và sử dụng hiệu ứng tương tự cho mình và từ đó phát triển hơn nữa.

Nhiều người trong chúng ta thường phạm phải một sam lầm đó chính là cho rằng: hễ sáng tạo thì phải bỏ hết cái cũ, mà quên rút ra bài học thương đau từ những người đi trước, lấy cái cũ làm nền tảng cho cái mới.

Triển khai nhiều kịch bản khác nhau, cuối cùng là chọn ra kịch bản phù hợp nhất.

Nguyên tắc này dưa trên việc đưa ra nhiều ý tưởng sau đó bạn chọn ra một kịch bản bạn cho rằng nó đủ sức thuyết phục nhất! Nó có thê rđáp ứng được yếu tố marketing nhất vì nó chính là mấu chốt giúp các doanh nghiệp sản xuất có thể giành phần thắng trong cuộc chiên tranh trành thị trường của mình. 

Tận dụng tất cả các yếu tố cần thiết để tạo hiệu ứng đặc biệt.

Đừng chỉ chăm chăn quan tâm đến hình ảnh lung linh ra sao! mà phải để ý đến cả âm thành và đặc biệt là phần nội dung. Sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp sẽ giúp doanh nghiệp đánh trúng tâm lý khách hàng, thế nhưng nếu được kết hợp với những âm thanh phù hợp càng càng làm tăng thêm sự đồng nhất cho quảng cáo truyền hình của bạn. 

Thoạt nhìn thì những yếu tố có vẻ rời rạc, nhưng một khi được kết hợp khéo léo với nhau một cách thuần nhất và không có sạn tin chắc rằng người xem sẻ hoàn toàn bị chinh phục bởi TVC quảng cáo mà bạn mang đến.