• Hotline:

  • 0982840840

Bí mật thành công trong sản xuất TVC quảng cáo kem đánh răng
Bí mật thành công trong sản xuất TVC quảng cáo kem đánh răng
19/6/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáosản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Bạn có muốn biết bí mật thành công trong sản xuất TVC quảng cáo kem đánh răng nằm ở đâu hay không? Chúng tôi tin chắc rằng ở tại Việt Nam, không một ai trong chúng ta là không biết về các thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng như: P/S, colgate, Close Up... 

Qua những nhãn hiệu nội tiếng này có thể chứng minh được rằng các thương hiệu này xuất hiện không chỉ mang đến một cơn sốt và còn thực sự ghi mạnh được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. TVC quảng cáo của các thương hiệu này đã thật sự phát huy được hết tất những vai trò của chúng và mang đến kết quả vô cùng to lớn. Có thể nói đối với sản xuất TVC quảng cáo đó thật sự là một sự thành công lớn đối với doanh nghiệp. Sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá bí mật của những quảng cáo này qua bài viết sau.

Sức ảnh hưởng của việc liên tục đổi mới.

Mặc dù là thương hiệu khá quen thuộc và chiếm được phần lớn thị trường tiêu thụ song nhãn hàng P/S chưa bao giờ dừng việc làm mới mình trong mắt khách hàng cũng như làm mới sản phẩm của mình trong những chiến dịch quảng cáo. Họ vẫn đều đặn cho ra những chiến dịch quảng cáo ngắn hạn hoặc dài hạn về các sản phẩm mới để có thể tăng thêm uy tín thương hiệu như mong muốn.

Có một nghịch lý mà chúng ta ít khi thừa nhận rằng là mặc dù chúng ta không thích những mẫu quảng cáo trên truyền hình, tuy nhiên việc phát sóng và những đoạn quảng cáo đó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần mà chúng ta vẫn nghiền ngẫm xem chúng, cảm giác quen thuộc với thương hiệu của chúng ta từ đó sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi mua hàng của chúng ta không nhỏ.

Chính vì điều này mà kể cả khi quảng cáo thoạt trông không có sức ảnh hưởng hay không nổi bật vẫn có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chuyển tiếp nhẹ nhàng, móc nối giữa các sản phẩm với nhau.

Khi một dòng sản phẩm mới thành công không có nghĩa là khách hàng sẽ có thiện cảm với sản phẩm mới mà mặc dù là cùng một thương hiệu đáng tin cậy. Vậy thì làm thế nào để tạo được sự tin tưởng cho khách hàng đối với sản phẩm mớ của mìnhi?

Đây quả là một bài toán khó, mà nhiều doanh nghiệp gặp phải, thế nhưng các nhà làm phim quảng cáo đã rất tinh tế và thông minh khi tạo ra một sự chuyển tiếp một cách nhẹ nhàng, tinh tế giữa các dòng sản phẩm với nhau. Và đó cũng chính lí do vì sao chúng ta nhận thấy hình dáng của sản phẩm trước đó được bổ sung thêm các tính nắng mới để khách hàng cảm thấy quen thuộc.

Điển hình chúng ta có thể thấy ban đầu P/S chỉ xuất hiện với dòng sản phẩm bảo vệ răng-> các sản phẩm vừa trắng vừa bảo vệ nứu với muối->trắng sáng hoàn hảo và cảm giác the lạnh-> trắng sáng sản khoái với bạc hà,...v...v....

Và chính là một sự sắp xếp thông minh, theo một cách nhắc khéo lại tính chất sản phẩm cũ và cho ra đời sản phẩm mới với diện mạo mới để tạo thiện cảm. Do đó mặc dù không có quá nhiều sự sáng tạo và có vẻ trùng lặp nhưng những quảng cáo theo kiểu này này vẫn có được hiệu quả như mong muốn.