• Hotline:

  • 0982840840

Bí quyết sản xuất phim quảng cáo đánh trúng tâm lý khách hàng
Bí quyết sản xuất phim quảng cáo đánh trúng tâm lý khách hàng
26/6/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáosản xuất phim quảng cáosản xuất TVC quảng cáo

Đối với sản xuất phim quảng cáo không gì quan trọng bằng việc khai thác yếu tố tâm lý khách hàng - đây cũng được xem là "chìa khóa vàng" giúp doanh nghiệp đạt được doanh số như mong muốn và đưa sản phẩm gần hơn đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Thế nhưng hầu hết nhà sản xuất phim quảng cáo đều phải thừa nhận rằng: "không phải tất cả quảng cáo hiện nay đều có thể làm tốt được điều này". Và để giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn về tầm quan trọng của yếu tố đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin thật hữu ích.

Bí quyết sản xuất phim quảng cáo đánh trúng tâm lý khách hàng

Trưng cầu ý kiến  khách hàng trước khi bắt tay vào sản xuất phim quảng cáo.

Đây là một những cách làm khá truyền thống nhất, tuy nhiên phương pháp này chưa bao giờ thất bại trong bất kỳ một chiến dịch nào. Là một trong yếu tố quyết định đến sự thành công của TVC quảng cáo và thương hiệu, nhãn hàng. Bất cứ một sản phẩm nào cũng có những ưu khuyết điểm riêng của nó từ đó, bạn có thể dựa vào sự đánh giá của một nhóm đối tượng khách hàng để tìm hiểu xem họ thích sản phẩm của mình như thế nào và họ thấy ưu điêm, nhược điểm gì.

Việc điều tra ý kiến khách hàng giúp bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn kịch bản làm phim quảng cáo phù hợp nhất với khách hàng tiềm năng mà bạn muốn thu hút họ.

Xem xét các yếu tố có thể thu hút họ.

Một kịch bản qphim uảng cáo thành công đòi hỏi khá nhiều yếu tố, để làm sao thu hút được đối tương khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Làm thế nào để thu hút, chúng ta cần phải biết những khách hàng này thường ấn tượng với các yếu tố nào: Hình ảnh, âm thanh, hay chất lượng v..v...

Chúng ta có thể khảo sát và trưng cầu ý kiến của họ qua các đoạn phim quảng cáo mẫu mà bạn đưa ra từ quảng cáo của đối thủ hay một vài quảng cáo mà bạn cho là hấp dẫn để chọn .

Các yếu tố mà bạn có thể tận dụng để gây hiệu ứng hấp dẫn cho quảng cáo gồm có:

Tận dụng các bài hát hit đang nổi tiếng để cover lại bài hát thú vị về sản phẩm.

Tận dụng các bộ phim hay sử dụng hiệu ứng 3D vể xây dựng hình ảnh sống động.

Tận dụng các hiệu ứng về khuyến mãi...