• Hotline:

  • 0982840840

Sản xuất TVC quảng cáo thành công trong phút chốc biến Mì 365 trở thàn
Sản xuất TVC quảng cáo thành công trong phút chốc biến Mì 365 trở thành "cơn sốt"
20/6/2016 Admin 0 Bình luận làm phim quảng cáoquảng cáo truyền hìnhsản xuất phim quảng cáosản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệpsản xuất TVC quảng cáo

Sản xuất TVC quảng cáo thành công trong phút chốc biến Mì 365 trở thành "cơn sốt". Mặc dù, là một thương hiệu mì hoàn toàn mới toanh xuất hiện trên thị trường, thế nhưng mì không chiên 365 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng qua quảng cáo truyền hình vô cùng hấp dẫn của mình.

Dù chỉ vỏn vẹn trong vài phút ngắn ngủi nhưng việc sản xuất TVC quảng cáo của loại mì này đã thực sự chiếm được lòng tin của khách hàng và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với người xem bởi những hiệu ứng độc đáo và mang màu sắc thú vị riêng. Khởi đầu xuất hiện với một nhân vật vô cùng quen thuộc với nhiều người, diễn viên hài Đại nghĩa, điều này đã nhanh chóng tạo được sự chú ý mạnh qua hình ảnh một bà mẹ “ sang chảnh” đòi con dâu phải nấu cho mình một món mì thật đặc biệt. Các nhà sản xuất TVC quảng cáo đã rất khéo léo khi tận dụng một giai điệu ca cổ vô cùng quen thuộc góp phần làm nên sự thành công cho thương hiệu mới này.

Học hỏi bí quyết thành công trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo của Mì 365!

Hiệu ứng âm thanh hoàn hảo:

Nhiều doanh nghiệp khi quảng cáo chỉ chú ý tới hình ảnh mà quên mất âm thanh cũng đóng một vai trò quan trọng không kém, ta thường nói ngoài hình ảnh, âm thanh cũng có thể thu hút được bất kỳ ai nếu như chúng mang đến cho họ những giai điêu đủ khiến họ phải mong muốn tìm kiếm giai điệu đó một lần nữa. Nó sẽ khiến người xem nhớ lâu hơn dù chỉ thoáng qua và đó cũng chính là lí do vì sao mà những bài hát hít luôn được tận dụng vào quy trình sản xuất TVC quảng cáo, những bài hát này có thể được sáng tác một cách độc lập hay theo hình thức cover lại như bài con bướm xinh trong quảng cáo bia sư tử trắng hay “ chẳng phải dạng vừa đâu” trong quảng cáo Nouvo.

Trong TVC quảng cáo của mình hãng mì 365 cũng đã vận hành thành công yếu tố này, với một giải điệu kinh điển trong ca cổ để lồng vào nội dung của mình. Và đoạn cuối là một đoạn bài hát ngắn nhưng lời bài hát rất nét và duyên khiến người xem không thể nào quên.

Hiệu quả marketing tối ưu.

Điểm đặc biệt TVC quảng cáo này nằm ở kịch bản và thứ tự sắp xếp việc trình bày thông tin về sản phẩm, ban đầu là thành phần và cuối cùng kết thúc bằng giá cả. Tuy đây không phải là ý tưởng đặc biệt và nội dung không hề mới những vẫn đủ sức thu hút người dùng bởi hình ảnh trau chuốt và tên gọi của mì cũng khá đặc biệt.

Một lần nữa đánh vào tâm lý sợ nóng của người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp, tên của mình là mì không chiên đã thật sự khiến người nghe bị thuyết phục hoàn toàn. Thêm vào đó là tô mì với đầy đủ hương vị đã khiến cho vị giác của người xem bị kích thích mạnh khi xem.

Không gây chán ghét cho người vì thời gian ngắn.

Một vấn mà nhiều doanh nghiệp mắc phải chính là việc sản xuất TVC quảng cáo quá cầu kỳ, dài dòng và nhàm chán, nó khiến cho người dùng quay lưng lại với quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, với thời lượng khá ngắn quảng cáo mì 365 vẫn cung cấp đủ thông tin cho người dùng và hơn hết là không gây phản cảm cho họ vì hình thức quảng cáo nhanh và đảm bảo đủ tinh tế.

Đây được xem là một mẫu quảng cáo tiêu chuẩn mà chúng ta có thể học tập trong việc xây dựng kịch bản cũng như ứng dụng vào quy trình sản xuất TVC quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

Bình luận